[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , BAN DÂN SỐ - KHHGĐ THỊ TRẤN HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM TẠI KHỐI 11

BAN DÂN SỐ - KHHGĐ THỊ TRẤN HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM TẠI KHỐI 11

Sức khỏe sinh sản là một nội dung quan trọng trong vấn đề nâng cao chất lượng dân số. Tuy nhiên, hiện nay đa phần phụ nữ chưa thực sự quan tâm đến vấn đề Chăm sóc SKSS của mình. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này, sáng ngày 01/04/2014, Ban Dân số - KHHGĐ thị trấn Hưng Nguyên đã phối hợp với Ban công tác mặt trận khối 11 tổ chức tư vấn nhóm.
Đ/c Nguyễn Thị Bình An, Viên chức Dân số-KHHGĐ thị trấn đang tư vấn tại Khối 11, thị trấn Hưng Nguyên
Các đối tượng khối 11, thị trấn Hưng Nguyên tham gia tư vấn về Dân số-KHHGĐ
Tham dự buổi tư vấn có đồng chí Ngô Văn Đông, Trưởng ban Dân số - KHHGĐ, đồng chí Nguyễn Thị Bình An, Viên chức Dân số - KHHGĐ thị trấn cùng với các đồng chí trong ban cấp ủy chi bộ khối 11 và hơn 50 đối tượng. Tại buổi tư vấn đồng chí Nguyễn Thị Bình An đã trao đổi, chia sẽ những thông tin quan trọng về Chăm sóc SKSS cho chị em và cung cấp những thông tin cung cấp thông tin về Chiến dịch “Tăng cường tuyên truyện vận động lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ” năm 2014, tuyên truyền, vận động chị em tham gia chiến dịch cung ứng dịch vụ do Trung tâm Dân số phối hợp với Trung tâm Ytế huyện tổ chức vào ngày 23/04/2014.
Buổi tư vấn kết thúc đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng mỗi chị em. Cũng qua buổi tư vấn này chị em đã hiểu rõ hơn về những vấn đề liên quan đến Chăm sóc SKSS của bản thân.
Bình An
Viên chức Dân số - KHHGĐ thị trấn