[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Giao lưu trao đổi kinh nghiệm với Quỳnh Lưu và Nghĩa Đàn

Giao lưu trao đổi kinh nghiệm với Quỳnh Lưu và Nghĩa Đàn



(Dansohungnguyeen.com). Ngày 20/9/2013; tại Hưng Nguyên, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức cuộc giao lưu học tập kinh nghiệm về công tác Dân số-KHHGĐ với Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu và Nghĩa Đàn.
Đoàn của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu do đồng chí Tùng, Giám đốc trung tâm cùng hai đồng chí Phó Giám đốc và các viên chức cùng đi; Đoàn của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Nghĩa Đàn do đồng chí Thắng, Giám đốc Trung tâm, cán bộ viên chức và 2 Chuyên trách Dân số-KHHGĐ xã, thị trấn cùng đi.
Một số hình ảnh của 3 Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn và Hưng Nguyên, giao lưu trao đổi kinh nghiệm tại Hưng Nguyên:












Thay mặt Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, đồng chí Nguyên Kim Bảng, Giám đốc kiêm Bí thư Chi bộ cơ sở đã báo cáo tình hình công tác Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện, những khó khăn và thách thức đang phải đối mặt với quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Giám đốc, phó giám đốc, cũng như viên chức của ba huyện đã cùng nhau trao đổi một số kinh nghiệm trong quá trình công tác rất có giá trị để giúp nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình. Đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc kiêm Bí thư chi bộ xúc động và bày tỏ lời cảm ơn cán bộ, viên chức Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn đến thăm và tặng quà lưu niệm.

Tin và Ảnh: Cao Nhung
Trung tâm Dân số-KHHGĐ