[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Nghệ An: Xét tuyển viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã đợt 2 năm 2013

Nghệ An: Xét tuyển viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã đợt 2 năm 2013


  (Dansohungnguyen.com). Nếu ai có mặt tại hội trường Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghê An chiều ngày 27/9/2013 thì mới chứng kiến không khí nhộn nhịp và nóng lên của các ứng viên đăng ký vào dự tuyển viên chức Dân số-KHHGĐ đợt II năm 2013. Thế mới biết áp lực việc làm cho con em chúng ta quả là rất lớn và cũng vui lây cho ngành Dân số-KHHGĐ tỉnh nhà cũng đang có nhiều người muốn nhập cuộc.

Thực hiện Kế hoạch số 21/KH-CCDS, ngày 07/6/2013 của Chi cục trưởng Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An về việc tuyển dụng viên chức chuyên trách Dân số-KHHGĐ xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Nghệ An; đến nay đã thực hiện đợt I đối với Chuyên trách Dân số-KHHGĐ các xã, phường, thị trấn đủ tiêu chuẩn theo quy định và có thời gian công tác từ ngày 13/7/2012.
Chiều ngày 27/9/2013; dưới sự chủ trì của bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó giám đốc Sở Y tế, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển tổ chức cuộc họp Hội đồng xét tuyển viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã đợt II năm 2013; Tham dự họp còn có các đồng chí trong Hội đồng xét tuyển, phòng Tổ chức-hành chính-tổng hợp của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh và có mặt 95/104 người tham gia xét tuyển để nghe phổ biến nội quy và kế hoạch thực hiện xét tuyển theo quy định.
Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó giám đốc Sở Y tế, kiêm Chi cục trưởng
Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển
 
viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã

Ông Nguyễn Văn Hoành, Trưởng phòng TC-HC-TH Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh
Phổ biến quy chế và nội quy xét tuyển tại hội nghị
Theo bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó giám đốc Sở Y tế, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã quán triệt tinh thần xét tuyển đợt này tại cuộc họp cho biết, toàn tỉnh trong đợt I đã xét tuyển công nhận và ký hợp đồng 420 viện chức Dân số-KHHGĐ cấp xã; hiện còn 60 vị trí trong đó có 38 vị trí viên chức Dân số-KHHGĐ sẽ xét tuyển đợt II và còn 22 vị trí sẽ xét tuyển sau khi có bằng tốt nghiệp chuyên môn theo quy định vào cuối tháng 12/2013. Trong số 38 vị trí thuộc 15 huyện, thành phố, thị xã xét tuyển đợt này (huyện Hưng Nguyên có một đơn vị là xã Hưng Thông) có 104 người nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.




Một số hình ảnh toàn cảnh hội trường các ứng viên tham gia xét tuyển viên chức
Dân số-KHHGĐ tại 38 xã, phường, thị trấn thuộc 15 huyện, thành phố, thị xã
Hội đồng xét tuyển viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã đợt II năm 2013 sẽ làm việc trong hai ngày từ 02/10 - 03/10/2013.
Tin và ảnh: KIM BẢNG
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên