[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Hưng Đạo tư vấn trực tiếp đối tượng có nhu cầu sử dụng thuốc cấy tránh thai

Hưng Đạo tư vấn trực tiếp đối tượng có nhu cầu sử dụng thuốc cấy tránh thai


Chiều ngày 25/09/2013 tại văn phòng làm việc, đồng chí viên chức Dân số-KHHGĐ xã đã tổ chức buổi tư vấn nhóm cho 6 đối tượng có nhu cầu sử dụng thuốc cấy tránh thai.

Đ/c Trần Thị Hồng Nhung-Viên chức 

Dân số-KHHGĐ xã đang tư vấn cho các đối tượng

Tại buổi truyền thông, các chị em đã được tư vấn, cung cấp những thông tin về cơ chế, tác dụng, ưu, nhược điểm và hiệu quả tránh thai của BPTT này. Đây là những đối tượng đang nuôi con nhỏ, mong muốn sử dụng biện pháp thuốc cấy tránh thai, vì thế đã đặt ra nhiều câu hỏi để được cán bộ tư vấn giải đáp thắc mắc, yên tâm khi lựa chọn sử dụng.
Chị Cao Thị Thư ở xóm 1 tâm sự: “ Tôi đã có hai con, cháu thứ hai đã được chín tháng lần trước đã được nghe tư vấn về thuốc cấy tránh thai nhưng tôi vẫn còn một số thác mắc nên tôi muốn gặp chị chuyên trách để hỏi lại xem mình có sử dụng được loại BPTT này hay không. Giờ tôi đã hiểu rõ được tác dụng của thuốc rồi nhất định tôi sẽ tham gia thực hiện BPTT mới này”
Với mục đích nâng cao kiến thức về sức khoẻ sinh sản, giúp đối tượng lựa chọn BPTT phù hợp, từng bước thay đổi nhận thức của nhân dân về công tác Dân số-KHHGĐ. Thời gian tới Ban Dân số-KHHGĐ xã, sẽ tập trung nắm bắt sát đúng các đối tượng có nhu cầu sử dụng các BPTT hiện đại để truyền thông tư vấn. 
 Trần Thị Hồng Nhung
                                                           Viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Đạo