[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Trung tâm Dân số-KHHGĐ Nghi Lộc thăm và làm việc tại Hưng Nguyên

Trung tâm Dân số-KHHGĐ Nghi Lộc thăm và làm việc tại Hưng Nguyên



(Dansohungnguyen.com) Sáng ngày 06/9/2013, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Nghi Lộc do đồng chí Lê Thị Hiền, Giám đốc dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên. 
Hai Trung tâm đã trao đổi tình hình công tác Dân số-KHHGĐ của hai huyện, chia sẽ những kinh nghiệm và khó khăn trong công tác Dân số-KHHGĐ, đặc biệt là trong công tác truyền thông chuyển đổi hành vi, việc cập nhật dữ liệu dân cư, ký cam kết thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ theo Quyết định số 76/2012/QĐ-UBND, ngày 19/10/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An về việc Ban hành Quy định một số chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh Nghệ  An và vấn đề xử lý vi phạm chính sách Dân số-KHHGĐ và việc thực hiện các biện pháp tránh thai hiện đại, tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai trong giai đoạn hiện nay. Hai trung tâm Dân số-KHHGĐ Nghi Lộc, Hưng Nguyên liền kề gần nhau, do đó có những thuận lợi và khó khăn khá giống nhau trong công tác Dân số-KHHGĐ. Vì vậy, buổi làm việc của 2 Trung tâm đã có nhiều bổ ích thiết thực trong công tác của mình.
Hai Trung Tâm Dân số-KHHGĐ Nghi Lộc và Hưng Nguyên đã đến dâng hương, dâng hoa tại khu lưu niệm cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày sinh của Người.

Trung tâm Dân số-KHHGĐ Nghi Lộc và Hưng Nguyên Dâng hương, dâng hoa tại khu lưu niệm
đồng chí Tổng bí thư Lê Hồng Phong.

Một số hình ảnh trao đổi king nghiệm của hai Trung tâm Dân số-KHHGĐ Nghi Lộc và Hưng Nguyên:






Cùng ngày, cán bộ viên chức Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đã tiến hành tham dự giao ban cộng tác viên Dân số-KHHGĐ ở các xã Hưng Xá, Hưng Xuân, Hưng Thông, Hưng Lợi, Hưng Thịnh, Hưng Mỹ, Thị Trấn, Hưng Yên Bắc, để triển khai nhiệm vụ tháng 9 năm 2013 về Dân số-KHHGĐ./.
Bài và ảnh CAO THỊ NHUNG
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện