[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Trung tâm Dân số-KHHGĐ Thành phố Vinh và Hưng Nguyên giao lưu học tập kinh nghiệm

Trung tâm Dân số-KHHGĐ Thành phố Vinh và Hưng Nguyên giao lưu học tập kinh nghiệm


(Dansohungnguyen.com). Nhân dịp kỷ niệm 110 năm, ngày sinh đồng chí Lê Mao, Bí thư đầu tiên Thành ủy Vinh, Nghệ An; Chiều ngày 12/9/2013, tại Thành phố Vinh, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên và Trung tâm Dân số-KHHGĐ thành phốVinh đã có cuộc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Dân số-KHHGĐ.
Thành phố Vinh là trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa của tỉnh do đó có rất nhiều biến động dân cư trong quá trình theo dõi và cập nhật, đây là vấn đề thực sự khó khăn để thực hiện nhiệm vụ; Nhưng dưới sự điều hành và quản lý chỉ đạo của Ban Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã thực hiện nhiệm vụ nói trên khá thành công cần được nhân rộng và rút kinh nghiệm cho các huyện phụ cận thành phố cũng có nhiều biến động về dân cư tương tự.
Hai Trung tâm Dân số-KHHGĐ Thành phố Vinh và Hưng Nguyên chụp ảnh lưu niệm.
Ảnh: Hai Nhí
Ngoài ra, hai Trung tâm Dân số-KHHGĐ Thành phố Vinh và Hưng Nguyên đã trao đổi kinh nghiệm cho nhau trong công tác truyền thông vận động, phối hợp trong việc cung cấp thông tin xử lý vi phạm đối với các cá nhân trong việc thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ./.
CAO NHUNG

Trung tâm Dân số-KHHGĐ