[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , TRUNG TÂM DÂN SỐ-KHHGĐ: Tổ chức vui Tết trung thu cho con cán bộ viên chức cơ quan

TRUNG TÂM DÂN SỐ-KHHGĐ: Tổ chức vui Tết trung thu cho con cán bộ viên chức cơ quan

Hòa chung trong không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 6/9/2014, Công đoàn và Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức vui trung thu  cho con cán bộ, viên chức của cơ quan.

Đến dự chương trình có đồng chí  Nguyễn Kim Bảng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện và toàn thể cán bộ, viên chức, cùng với các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức trong cơ quan.
Thay mặt Công đoàn, đồng chí Cao Thị Nhung - UVBCH  thông qua nội dung chương trình, ôn lại lịch sử, truyền thống của Tết trung thu.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã đánh giá cao kết quả học tập của các cháu trong năm học 2013-2014, đồng thời khẳng định việc quan tâm đến con em cán bộ viên chức cơ quan là trách nhiệm của công đoàn và Thủ trưởng cơ quan, cũng tại chương trình công đoàn và cơ quan đã trao quà cho các cháu có thành tích cao trong năm học vừa qua, nhằm khích lệ, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.
Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích thể hiện sự quan tâm của  công đoàn, cơ quan tới con cán bộ, viên chức, trong cơ quan, là cơ hội để các cháu  thiếu niên, nhi đồng giao lưu văn hóa văn nghệ nhân dịp Tết Trung thu./.
* Một số hình ảnh Vui trung thu:














Cao Thị Nhung-TT Dân số-KHHGĐ huyện