[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIAO LƯU TÌM HIỂU KIẾN THỨC HỘI PHỤ NỮ VÀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIAO LƯU TÌM HIỂU KIẾN THỨC HỘI PHỤ NỮ VÀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

     Thực hiện kế hoạch số 08/KH.BDS-VSTBPN, ngày 09/10/2014 của Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã và Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ xã về việc phối hợp tổ chức giao lưu tìm hiểu kiến thức công tác Dân số - KHHGĐ, công tác Hội năm 2014. Sáng ngày 20 tháng 10 năm 2014, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Đạo đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức thành công buổi Giao lưu tìm hiểu kiến thức Hội Phụ nữ và công tác Dân số - KHHGĐ. Tham dự có đồng chí Lương Thị Quỳnh - cán bộ Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, đồng chí Lê Huy Khoa - Bí thư Đảng Ủy xã, đồng chí  Phan Đình Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã,  trưởng các ban ngành đoàn thể cùng với hơn 150 chị em Phụ nữ về tham dự.
     
Toàn cảnh buổi giao lưu
      Tại buổi giao lưu này, chị em đã tham gia giao lưu tìm hiểu kiến thức Hội Phụ nữ và công tác Dân số -KHHGĐ thông qua việc trả lời các câu hỏi. Qua buổi giao lưu chị em được cung cấp thêm kiến thức về các chủ trương chính sách của Đảng, chính sách về Dân số - KHHGĐ, đề án sàng lọc trước sinh và sau sinh. Các chị em đã hồ hởi tham gia trả lời câu hỏi rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, thông qua những lời ca tiếng hát và tiểu phẩm đã góp phần chuyển đổi nhận thức và hành vi của mọi người đặc biệt là của chị em trong việc thực hiện tốt chính sách Dân số-KHHGĐ.
     Buổi giao lưu tìm hiểu kiến thức bằng hình thức sân khấu hóa đã truyền tải được nhiều nội dung và thông điệp bổ ích cho chị em về tham dự . Với việc đổi mới trong hình thức truyền thông hy vọng rằng trong thời gian tới công tác Dân số-KHHGĐ đơn vị xã Hưng Đạo sẽ có những chuyển biến tích cực.

Trần Thị Hồng Nhung - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Đạo