[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Thông tổ chức giao lưu Phụ nữ với công tác Dân số

Hưng Thông tổ chức giao lưu Phụ nữ với công tác Dân số

Sáng ngày 20/10/2014, tại Hội trường UBND xã Hưng Thông, Ban Dân số - KHHGĐ phối hợp với Hội LHPN xã Hưng Thông tổ chức Buổi giao lưu văn nghệ truyền thông Phụ nữ với công tác Dân số - KHHGĐ nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Đồng chí Võ Thanh Hải Chủ tịch UNND xã tặng hoa cho HLHPN xã Hưng Thông (Ảnh: Hồng Điệp)
    Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Viết Nam - Bí thư Đảng ủy, Đồng chí Võ Thanh Hải, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp xã, Bí thư, xóm trưởng, BCH phụ nữ, Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ của 11 xóm và đông đảo quý mẹ, quý chị em phụ nữ.
Bài hát “Vì tương lai Dân số Việt Nam” do Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ xã Hưng Thông trình bày (Ảnh: Hồng Điệp).
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Hải – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã đã có bài diễn văn chào mừng ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ xã Hưng Thông nói riêng. Nhân dịp này, đồng chí cũng kêu gọi chị em phụ nữ xã nhà hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn, hăng say lao động sản xuất, phấn đấu là người mẹ hiền, người vợ đảm đang, xứng đáng là người phụ nữ “tự tin, tự trong, trung hậu, đảm đang” trong thời đại mới.
Giao lưu trả lời câu hỏi về Dân số - KHHGĐ (Ảnh: Hồng Điệp)
Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Phạm Viết NamViết Nam - Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc tốt đẹp đến với toàn thể quý mẹ, quý chị em phụ nữ; đồng thời cũng ghi nhận những kết quả trong thời gian qua phụ nữ xã nhà đã đạt, đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy bản lĩnh cũng như sức mạnh của giới mình chăm lo xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc, hoàn thành việc xã hội đảm đang việc nhà.
Sau buổi mít tinh kỷ niệm, Ban Dân số - KHHGĐ xã Hưng Thông đã tổ chức hoạt động truyền thông cho chị em phụ nữ bằng hình thức sân khẩu hóa. Trong buổi giao lưu, 11 đơn vị đã tích cực tham gia. Mỗi đơn vị đã chuẩn bị một tiết mục văn nghệ gồm hát, múa, kịch có chủ đề về Dân số - KHHGĐ, đan xem gữa các tiết mục văn nghệ thì lại có các xóm bắt thăm trả lời câu hỏi.
 Buổi gặp mặt kỷ niệm được diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, nhiều tiết mục văn nghệ được chị em thể hiện rất đặc sắc. Đặc biệt đây là hình thức truyền thông rất thu hút đối tượng cùng tham gia hưởng ứng vì thế nhiều nội dung về công tác Dân số - KHHGĐ đã được đan xen thể hiện một cách dím dỏm, thu hút và dễ đến với đối tượng tiếp cận. Thông qua buổi truyền thông này, những người làm Dân số - KHHGĐ mong muốn gửi tới nhân dân xã nhà thông điệp: “Mỗi cặp vợ chồng chỉ nên sinh một đến hai con” để “Dân số ổn định, xã hội phồn vinh, gia đình hạnh phúc”./.

Nguyễn Thị Soa, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Thông