[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG TÂN TỔ CHƯC TƯ VẤN NHÓM TẠI NHÀ VĂN HÓA XÓM 7

HƯNG TÂN TỔ CHƯC TƯ VẤN NHÓM TẠI NHÀ VĂN HÓA XÓM 7

Tối ngày 14 tháng 10 năm 2014, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Hội Nông dân xã tổ chức tư vấn nhóm tại nhà văn hóa xóm 7 xã Hưng Tân.
Tham dự buổi tư vấn nhóm có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban chỉ huy xóm, Ban công tác mặt trận, Ban chấp hành chi hội Nông dân, Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ xóm và hơn 50 hội viên chi hội Nông dân xóm 7 tham gia.
Hội viên Hội Nông dân tham dự tư vấn nhómtại nhà văn hóa xóm 7 Hưng Tân
Trong buổi tư vấn nhóm, các đối tượng đã được nghe đồng chí Hồ Thị Huế, viên chức Dân số - KHHGĐ xã tư vấn về thực trạng, nguyên nhân, hệ lụy và trách nhiệm của các cặp vợ chồng và cá nhân trong việc giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh. Một số hành vi cần chuyển đổi về cách vệ sinh, biện pháp phòng tránh các bệnh nhiểm khuẩn đường sinh sản, Song song với nội dung truyền thông về Dân số - KHHGĐ, các đại biểu và đối tượng còn được giao lưu các tiết mục văn nghệ, ôn lại quá trình thành lập và phát triển của Hội Nông Dân Việt Nam và các trò chơi có ý nghĩa .
Qua buổi truyền thông đã giúp cho hội viên Hội Nông dân, tại xóm 7 nắm bắt được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong việc thực hiện chính sách Dân số- KHHGĐ.
 Trong thời gian tới, Ủy ban nhân dân xã sẽ tiếp tục chỉ đạo Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã tổ chức các buổi truyền thông nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng Dân số./.


Hồ Huế - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân