[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG TIẾN HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ LỒNG GHÉP CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

HƯNG TIẾN HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ LỒNG GHÉP CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014).
 Vào chiều 19/10/2014, Ban Dân số - KHHGĐ cùng với Ban thường vụ Hội phụ nữ xã chỉ đạo tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ " Dân số  và phát triển kinh tế" tại xóm 7.
Về tham dự sinh hoạt câu lạc bộ có đồng chí Phan Thị Lịch, viên chức Dân số - KHHGĐ xã, các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Phụ nữ xã, Ban cấp ủy, ban chỉ huy xóm, ban chủ nhiệm câu lạc bộ và 40 hội viên câu lạc bộ " Dân số  và phát triển kinh tế " .
Hội viên CLB tham gia sinh hoạt
    Nội dung sinh hoạt kỳ này. Tìm hiểu một số chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước liên quan đến công tác Dân số - KHHGĐ. Một số nội dung trong việc chăm sóc và giáo dục con cái, các kiến thức trong kỷ thuật thâm canh, chăn nuôi, trồng trọt, những điều chị em cần quan tâm trong xây dựng gia đình hạnh phúc.
Hội viên tham gia trả lời câu hỏi
Trong buổi sinh hoạt, ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã lồng ghép chương trình văn hóa, văn nghệ, những trò chơi hấp dẫn, những kiến thức cơ bản về công tác Dân số - KHHGĐ, nên đã tạo được không khí tham gia sôi nổi của các hội viên. Đồng thời đã thu hút được sự tham gia của nam giới trong buổi sinh hoạt.Với hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi, các hội viên đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong buổi sinh hoạt về công tác Dân số - KHHGĐ, công tác sản xuất, chăn nuôi, cách chăm sóc trẻ nhỏ.  Đây là buổi sinh hoạt định kỳ của câu lạc bộ
" Dân số  và phát triển kinh tế " tại đơn vị xóm 7 xã Hưng Tiến.
   Hy vọng rằng với những nội dung sinh hoạt phong phú, đa dạng, tiến tới sẽ thu hút được nhiều hội viên tham gia vào cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ./.

                         Viên chức dân số - KHHGĐ xã Hưng Tiến