[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM DÂN SỐ-KHHGĐ HUYỆN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2014)

CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM DÂN SỐ-KHHGĐ HUYỆN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2014)

Hoà chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi tự hào của các tầng lớp phụ nữ; Sáng ngày 17/10/2014  Công đoàn Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện tổ chức gặp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Tham dự gặp mặt kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, thủ trưởng cơ quan, các đồng chí trong BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên của công đoàn.
Đ/c Nguyễn Kim Bảng, Bí thư Chi bộ, GĐ Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện tặng hoa
cho nữ viên chức Dân số-KHHGĐ Hưng nguyên nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Ảnh HĐ
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Nhung - Trưởng ban nữ công đã có bài diễn văn chào mừng ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành dân số huyện nhà nói riêng. Với hơn 97% số viên chức là nữ, đội ngũ cán bộ nữ của ngành dân số trên địa bàn huyện đã đóng góp quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ của ngành đặc biệt là trước yêu cầu nhiệm vụ của công tác Dân số-KHHGĐ hiện nay. Nhân dịp này, đồng chí cũng kêu gọi chị em phụ nữ ngành dân số huyện nhà hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn, năng động sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, phát huy tính chủ động, bản lĩnh của người cán bộ dân số. Đặc biệt là tiếp tục củng cố, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công tác; gương mẫu và kỷ cương trong công việc, để không ngừng xây dựng, phát triển truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.




Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm ngày PNVN 20/10
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Bí thư chi bộ, thủ trưởng cơ quan, đã ghi nhận những kết quả trong thời gian qua nữ viên chức Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện đã đạt được, đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong cách làm, chấp hành và thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Đoàn kết, có tinh thần xây dựng tập thể, chia sẻ gần gũi tạo mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp, cầu thị, tiến bộ trong công việc. Tích cực học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để tự tin trong công tác. Thường xuyên tự rèn luyện về phẩm chất đạo đức cũng như năng lực công tác.Chăm lo xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc, hoàn thành việc xã hội đảm đang việc nhà.
Buổi gặp mặt kỷ niệm được diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, nhiều tiết mục văn nghệ được chị em thể hiện rất hay. Đặc biệt với phần tham gia trò chơi đến từ các tổ công đoàn: Trò chơi gắp trứng khéo, lấy bóng giỏi và trò chơi trình diễn thời trang được chị em thể hiện rất hấp dẫn và sôi nổi.
Đây là dịp để chị em nữ viên chức Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện nhà có dịp giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau và có được những giây phút thoải mái để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn./.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt kỷ niệm:













Cao Thị Nhung-TT Dân số-KHHGĐ huyện