[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG CHÂU TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ -KHHGĐ VÀ CÔNG TÁC HỘI PHỤ NỮ

HƯNG CHÂU TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ -KHHGĐ VÀ CÔNG TÁC HỘI PHỤ NỮ

Tối ngày 19/10/2014, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức chương trình giao lưu kiến thức về công tác Dân số -KHHGĐ và công tác Hội phụ nữ.
Tiểu phẩm xóm 8 tham gia buổi giao lưu
Về tham dự chương trình giao lưu có đồng chí Nguyễn Thị Giang - cán bộ Trung Tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, các đồng chí thường trực Đảng ủy - HĐND-UBND-UBMTTQ, trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể cấp xã, đại diện các nhà trường, Trạm y tế, các cơ quan đóng trên địa bàn xã, bí thư, xóm trưởng và hơn 350 người dân trong xã về tham dự.
Toàn cảnh buổi giao lưu
Biểu diễn thời trang Dân số xóm 5
Buổi giao lưu được thực hiện với các tiết mục văn nghệ có nội dung về Dân số - KHHGĐ. Đặc biệt là các tiểu phẩm và màn trình diễn thể hiện 7 biện pháp tránh thai. Với lối diễn xuất  tự nhiên, nội dung chân thực buổi giao lưu đã mang lại cho mọi người về tham dự những cảm xúc khác nhau đặc biệt là cung cấp cho đối tượng một số thông tin liên quan đến chính sách Dân số-KHHGĐ, CSSKSS, các biện pháp tránh thai và công tác Hội phụ nữ. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp./.


Tin và ảnh:  Nguyễn Thị Quý- Viên Chức Dân Số-KHHGĐ xã Hưng Châu