[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Thị trấn Hưng Nguyên Rộn ràng những ngày lễ kỷ niệm

Thị trấn Hưng Nguyên Rộn ràng những ngày lễ kỷ niệm

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam và 24 năm ngày thành lập Hội nông dân Thị trấn Hưng nguyên, Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ban Dân số - KHHGĐ đã phối hợp với Hội nông dân và Hội LHPN thị trấn tổ chức nhiều hoạt động nổi bật nhằm truyền thông các nội dung Dân số - KHHGĐ.

Hoạt động kỷ niệm Hội Nông dân với công tác Dân số-KHHGĐ thị trấn Hưng Nguyên
Sáng ngày 13/10/2014, Ban Dân số - KHHGĐ đã phối hợp với Hội Nông dân tổ chức giao lưu kiến thức Dân số - KHHGĐ và nông dân giỏi năm 2014. Tham dự Hội nghị ở cấp huyện có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp, trưởng Ban hành chính – tổng hợp, trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng nguyên. Ở cấp xã, có đại diện thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, ủy ban Mặt trận tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể của Thị trấn.
Buổi giao lưu gồm có 10 đội và các đội đều phải tham gia hai phần gồm: phần thể hiện năng khiếu là các tiết mục hát đơn ca, tốp ca, kịch.. và phần bốc thăm trả lời các câu hỏi có nội dung Dân số - KHHGĐ và nhà nông do các hội viên hội nông dân và cộng tác viên dân số - KHHGĐ trả lời. Tại buổi giao lưu các đội đều tham gia tích cực và các thành viên đều trả lời rất xuất sắc các câu hỏi của mình.





Hoạt động của Hội LHPN với công tác Dân số_KHHGĐ thị trấn Hưnbg Nguyên
Trong 3 ngày, từ ngày 18-20/10/2014, Ban Dân số - KHHGĐ Hưng Nguyên đã phối hợp với Hội LHPN từ thị xuống tận khối tổ chức Tư vấn nhóm, sinh hoạt các CLB có nội dung Dân số - KHHGĐ xem kẽ trong các hoạt động kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Nổi bật là hoạt động tư vấn 2 nhóm tại khối 16 và khối 6; sinh hoạt 5 CLB Dân số - KHHGĐ tại các khối 3,5,8,9,16.
Mô hình phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động truyền thông Dân số - KHHGĐ nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn là mô hình truyền thông hiệu quả bởi thu hút được đối tượng tham gia, nội dung tuyên truyền được truyền tải bằng nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn. Vì thế, trong thời gian tới, Ban Dân số - KHHGĐ thị trấn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa hiệu quả của mô hình truyền thông này./.

Bình An – Viên chức Dân số - KHHGĐ Thị trấn Hưng nguyên