[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Lĩnh đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tư vấn nhóm, sinh hoạt câu lạc bộ trong tháng 10/2014

Hưng Lĩnh đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tư vấn nhóm, sinh hoạt câu lạc bộ trong tháng 10/2014

Với mục tiêu hoàn thành kế hoạch hoạt động truyền thông năm 2014, nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2014), ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ chủ động phối hợp với hội LHPN xã tổ chức các hoạt động truyền thông hướng về cơ sở xóm.
Bắt đầu từ ngày 13/10 - 20/10/2014 theo kế hoạch các xóm đã đồng loạt tiến hành sinh hoạt câu lạc bộ và tư vấn nhóm về nội dung liên quan đến công tác Dân số-KHHGĐ. Kết quả đã có 9/13 xóm tiến hành tư vấn nhóm, 4/ 13 xóm sinh hoạt Câu lạc bộ. Tiêu biểu có các  đơn vị làm tốt như: Xóm 8, 4A, ...
các đối tượng tham gia tư vấn nhóm
Đ/c Hoàng Thị Hòa - Viên chức dân số-KHHGĐ xã đang hướng dẫn chơi
trò chơi cho các  đối tượng tham gia tư vấn nhóm tại xóm 8
Nội dung được tập trung trong đợt truyền thông lần này là: Phòng tránh nhiễm khuẩn đường sinh sản, các biện pháp tránh thai hiện đại, một số chính sách Dân số-KHHGĐ theo Quyết định số 76/QĐ-UBND ngày 19/10/2012 của UBND Tỉnh Nghệ An. Xen kẽ các nội dung là những trò chơi tập thể, những tiết mục văn nghệ tự biên được chị em tham gia hưởng ứng sôi nổi. Vì thế mà các nội dung được truyền tải một cách có hiệu quả.
Để phát huy có hiệu quả các hoạt động truyền thông trong thời gian tới, Ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ xã cần có buổi họp đánh giá và rút bài học kinh nghiệm, đồng thời biểu dương kịp thời những nhân tố truyền thông tích cực. Tin tưởng rằng với việc đẩy mạnh các hoạt động truyền thông vận động chắc chắn công tác Dân số-KHHGĐ xã nhà trong thời gian tới sẽ có sự chuyển biến tích cực hơn góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc./.

  Hoàng Thị Hòa - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Lĩnh