[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG XÁ TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU CHÍNH SÁCH DÂN SỐ - KHHGĐ

HƯNG XÁ TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU CHÍNH SÁCH DÂN SỐ - KHHGĐ

Thực hiện kế hoạch công tác tháng 10/2014 của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam ( 20/10/1930 -20/10 năm 2014), chiều ngày 20/10/2014 Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ đã phối hợp cùng Ban thường vụ Hội LHPN xã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ gắn với tìm hiểu lịch sử Hội và chính sách Dân số - KHHGĐ.
Về tham dự chương trình có đồng chí Cao Thị Nhung - Trưởng ban truyền thông, giáo dục – Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ, trưởng các ban ngành đoàn thể, đại diện 3 nhà trường, trạm y tế, tiểu ban mặt trận xóm, 6/6 đội tuyển của 6 xóm và hơn 300 các mẹ, các chị trong toàn xã.
Mỗi đội phải trải qua 2 phần giao lưu là phần kiến thức và phần năng khiếu. Ở phần kiến thức các đội phải lần lượt trả lời hai câu hỏi có nội dung về công tác hội và công tác Dân số-KHHGĐ. Các đội đã thể hiện sự hiểu biết của mình thong qua những câu trả lời rất troi chảy và xuất sắc. Với phần giao lưu năng khiếu các đội đã thể hiện tài năng thông qua hát và tiểu phẩm có nội dung về Dân số-KHHGĐ.
Buổi giao lưu đã đem lại nhiều ấn tượng cho khán giả đặc biệt là đã cung cấp cho đối tượng một số thông tin cần thiết liên quan đến chính sách Dân số - KHHGĐ và công tác Hội Phụ nữ./.
* Một số hình ảnh về chương trình giao lưu:






Nguyễn Thị Thanh - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá