[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM

HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM

Để nâng cao nhận thức và hiểu biết thêm về công tác Dân số/ Chăm sóc sức khỏe sinh sản/KHHGĐ cho chị em phụ nữ trên địa bàn toàn xã. Chiều ngày 03/7/2014. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ xã Hưng Mỹ phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ xã chỉ đạo chi hội phụ nữ xóm 3 tổ chức tư vấn nhóm về  một số nội dung trong công tác Dân số/SKSS/KHHGĐ, cho 33 chị là hội viên phụ nữ trong chi hội về tham dự. 
Phan Thị Tuyết, Viên chức dân số - KHHGĐ xã tư vấn cho các đối tượng
Một buổi tư vấn nhóm chi hội Phụ nữ xóm 3 xã Hưng Mỹ (Ảnh Hồng Quyên)
Qua buổi tư vấn, các hội viên đã được nghe chị Phan Thị Tuyết viên chức Dân số - KHHGĐ xã, tuyên truyền về lợi ích của đề án "sàng lọc trước sinh, sau sinh” Những hệ lụy của Mất cân bằng giới tính khi sinh. Đồng thời, nhấn mạnh về các biện pháp tránh thai, đặc biệt là các biện pháp tránh thai tiếp thị xã hội. Cuối buổi tư vấn là phần trả lời những băn khoăn, lo lắng của các hội viên. Hơn 8 câu hỏi các hội viên đặt ra đều được giải đáp cụ thể, rõ ràng và đầy đủ.
Tin tưởng rằng, thông qua các buổi tư vấn như thế này, sẽ góp phần làm thay đổi hành vi của người dân đối với công tác Dân số - KHHGĐ nói chung, và với vấn đề nâng cao chất lượng dân sô nói riêng ngày càng tốt đẹp hơn./.

                                                                           Phan Thị Tuyết
                                              Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ