[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , Hưng Nguyên tổ chức thi viết bài truyền thông dành cho Viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã

Hưng Nguyên tổ chức thi viết bài truyền thông dành cho Viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7/2014, Hưng Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và có ý nghĩa, trong đó có hội thi nghiệp vụ dành cho Viên chức dân số - KHHGĐ cấp xã.
Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kỹ năng viết bài truyền thông phục vụ cho công tác Dân số-KHHGĐ. Sáng nay, 10/7/2014, tại Hội trường Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã diễn ra phần thi viết bài truyền thông có chủ đề về Dân số-KHHGĐ. Tham dự hội thi có đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ, các đồng chí trong Hội đồng thi và 22 Viên chức dân số các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội thi viết bài truyền thông Dân số-KHHGĐ
Thay mặt Hội đồng thi, Đồng chí Nguyễn Kim Bảng đã triển khai các nội dung của phần thi, theo đó, các thí sinh phải bốc thăm chủ đề và làm bài thi viết theo chủ đề ấy trong khoảng thời gian 90 phút. Nội dung thi viết cũng là đề tài cho chủ đề thuyết trình sẽ được Trung tâm Dân số-KHHGĐ tổ chức vào tháng 8 năm 2014. Nhìn chung, trong quá trình làm bài thi các thí sinh đều thể hiện sự nghiêm túc, chăm chú để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.
Đây là đợt 2 trong lộ trình thực hiện Hội thi nghiệp vụ viên chức  Dân số-KHHGĐ cấp xã,  là dịp để cán bộ viên chức Dân số-KHHGĐ các xã, thị trấn rèn luyện trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn công tác Dân số-KHHGĐ trên địa bàn./.


Tin và ảnh: Cao Thị Nhung - Trung tâm Dân số-KHHGĐ