[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Kết quả thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân tháng 7 năm 2014

Kết quả thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân tháng 7 năm 2014

Để đạt được mục tiêu đề ra về công tác Dân số - KHHGĐ năm 2014. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân đã tích cực triển khai và thực hiện các hoạt động từng tháng. Trong tháng 7 năm 2014, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã đã triển khai các hoạt động và kết quả đạt được như sau:
 Ngay từ đầu tháng, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số  KHHGĐ xã đã tham mưu với UBND xã xây dựng kế hoạch với các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng cụ thể và lên lịch công tác từng ngày trong tháng.
Chiều ngày 06 tháng 6 năm 2014, tổ chức họp giao ban CTV Dân số- KHHGĐ 9 xóm để đánh giá kết quả thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ tháng 6; triển khai nhiệm vụ tháng 7 năm 2014.
Chiều ngày 10/7/2014, đã tham mưu tổ chức Kỷ niệm 27 năm ngày Dân số Thế  giới (11/7/1987-11/7/2014) và sơ kết công tác Dân số - KHHGĐ 6 tháng đầu năm 2014; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Thành phần tham dự hội nghị gồm có các Đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy-TT HĐND - UBND- UBMTTQ xã; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể; Toàn Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã; cấp xóm có các đồng chí Bí thư Chi bộ; Xóm trưởng; CTV Dân số - KHHGĐ 9  xóm.
Hưng Tân kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7
Bên cạnh đó trong tháng 7 năm 2014, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với Ban văn hóa treo mắc 2 băng rôn qua đường hưởng ứng ngày Dân số thế giới 11/7; phát thanh 5 bài truyền thông vào thứ 5 hàng tuần; viết 2 tin bài trên trang thông tin điện tử Dân số Hưng Nguyên.
Để đảm bảo lợi ích thiết thực cho trẻ về sàng lọc sơ sinh. Trong tháng đã lấy được 2 mẫu máu sàng lọc sơ sinh cho hai cháu ở xóm 9 và xóm 2 gửi làm xét nghiệm.
 Ngoài thời gian làm việc chuyên môn về công tác Dân số - KHHGĐ, trong tháng, cán bộ viên chức Dân số - KHHGĐ xã đã tham dự đầy đủ các cuộc họp, hội ý, giao ban của UBND xã đầy đủ, tiếp thu các nội dung và kế hoạch, để phối hợp hoạt động hoàn thành mọi nhiệm vụ của địa phương cũng như của cấp trên. Đồng thời phối hợp với các ban, ngành tổ chức các hoạt động hè cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ.
Với sự quan tâm chỉ đạo của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện, của Cấp ủy Đảng, Chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các Ban ngành, đoàn thể liên quan đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ Dân số - KHHGĐ từ xã đến cơ sở xóm, tin tưởng rằng công tác Dân số - KHHGĐ tại đơn vị xã Hưng Tân sẽ đạt kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới./.

                                                                               Tin và ảnh: Hồ Huế
Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân