[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 20/10

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 20/10


   (Dansohungnguyen.com). Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên xin gửi tới quý mẹ, quý chị em và các cháu gái lời chúc mừng biết ơn, kính trọng, tình cảm thắm thiết nhất. Chúc quý mẹ, quý chị em và các cháu gái sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và phát triển. Chúc tất cả các đồng chí nữ cán bộ, viên chức của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, viên chức Dân số-KHHGĐ cấp xã và Cộng tác viên Dân số-KHHGĐ xóm, khối tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Ông Nguyên Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên
Chúc mừng bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, PGĐ sở Y tế, Chi cục trưởng
Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An nhân dịp ngày thành lập HLHPN Việt Nam
Trong suốt 83 năm qua, sự nghiệp thăng trầm và phát triển của ngành Dân số-KHHGĐ cả nước nói chung và Hưng Nguyên nói riêng luôn có sự đồng hành và đóng góp không nhỏ của phụ nữ chúng ta, đã góp phần làm nên nhiều kỳ tích nói chung và ổn định tình hình về Dân số-KHHGĐ nói riêng. Hy vọng, mãi mãi  phụ nữ là người giữ lửa, xây tổ ấm, mỗi gia đình sinh ít con - chỉ có một đến 2 con - để nuôi dạy cho tốt, vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng gia đình và toàn xã hội.
Trong những ngày này, khắp nơi trên địa bàn huyện có nhiều hoạt động sôi nổi, phối kết hợp tích cực giữa các cấp các ngành, giữa Hội LHPN với ngành Dân số-KHHGĐ nhịp nhàng và bổ ích...
Chiều ngày 16/10/2013, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đi chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó giám đốc Sở Y tế kiêm Chi cục trưởng Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An;
Sáng ngày 17/10/2013, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện  phối hợp, tham gia với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Giao lưu tìm hiểu kiến thức Nữ cán bộ công nhân viên, bình đẳng giới, Dân số-KHHGĐ của ba cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và khối dân. Kết quả đội đồng giải nhất là nữ cơ quan Huyện ủy và UBND huyện, giải nhì thuộc về nữ cơ quan khối dân.
Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc giao lưu:

Đ/c Hồ Sỹ Thắng PBT Thường trực huyện ủy cùng đại diện LĐ LĐLĐ tỉnh tham dự
Đ/c Trần Xuân Trung, PBTHU, Chủ tịch UBND huyện tham dự buổi gia lưu. 

Tiết mục văn nghệ chảo mừng của nữ công cơ quan UBND huyện
Tiết mục văn nghệ chảo mừng của nữ công cơ quan  Huyện ủy
Tiết mục văn nghệ chào mừng của nữ công cơ quan Khối dân

Đội nữ cơ quan UBND huyện
Đội nữ cơ quan khối dân

Đội nữ cơ quan Huyện ủy
Sáng 18/10/2013, Trung tâm Dân số-KHHGĐ chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ Huyện Hưng Nguyên, một trong những tổ chức hội, đoàn thể đồng hành tích cực trong công tác Dân số-KHHGĐ của huyện nhà
GĐ Trung tâm Dân số - KHHGĐ Hưng Nguyên Chúc mừng HLHPN Hưng Nguyên
( Bà Nguyễn Thị Hải Yến Chủ tịch Hội Và Ông Nguyễn Kim Bảng GĐTT)
Cùng ngày, Cơ quan, công đoàn tổ chức tọa đàm cho tổ nữ công của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, đánh giá cao những công sức của những đồng chí giỏi việc nước, đảm việc nhà, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xứng đáng là tấm gương nữ làm công tác Dân số-KHHGĐ.
Một số hình ảnh toẠ đàm và tặng hoa cho nữ công  tại cơ quan Trung tâm Dân số - KHHGĐ




Với những ngày này, chắc hẳn bất cứ ai, nam hay nữ, đàn ông hay phụ nữ, cụ ông hay cụ bà đều không khỏi có phút giây bồi hồi, xao xuyến về những kỷ niệm đậm nét yêu thương hay tự vấn lương tâm mình về  điều gì đó chưa phải trong ứng xử và phương châm xử thế. Nhưng có lẽ hầu hết đám mày râu cũng dám ngẩng cao đầu như muốn nói tự hào mình cũng làm được một điều gì đó cho nửa của mình, cho phái đẹp./.

Bài:  Kim Bảng; ảnh: Cao Nhung, 
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện