[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Trung tâm Dân số-KHHGĐ ủng hộ lũ lụt cơn bão số 10

Trung tâm Dân số-KHHGĐ ủng hộ lũ lụt cơn bão số 10



         
(Dansohungnguyen.com). Sáng nay, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã họp cơ quan để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 10 năm 2013. 
Hàng cứu trợ của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên
choChuyên trách và CTV dân số-KHHGĐ thị xã Hoàng Mai

Đồng thời nghe tình hình thiệt hại hết sức nặng nề lũ lụt do cơn bão số 10 tại Thị xã Hoàng Mai và 2 xã huyện Quỳnh Lưu vừa qua. Trong đó có 12 chuyên trách và hơn 120 công tác viên dân số-KHHGĐ của Thị xã Hoàng Mai và huyện Quỳnh lưu cùng cảnh phải hứng chịu mất mát nặng nề do lũ lụt gây ra.


Ban Giám đốc và cán bộ Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu tiếp nhận hàng cứu trợ lũ lụt
của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên 
Với phương châm "Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều" Trung tâm dân số-KHHGĐ huyện đã phát động cán bộ viên chức cơ quan ủng hộ hàng cứu trợ lũ lụt trị giá 5 triệu đồng qua tài Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu để ủng hộ cho những người làm công tác Dân số-KHHGĐ ở Thị xã Hoàng Mai bị lũ lụt.
Hình ảnh lũ lụt ở Thị xã Hoàng mai do cơn bão số 10, năm 2013
        Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện cũng đã phát động, kêu gọi cán bộ chuyên trách các xã, thị trấn, cộng tác viên các xóm, khối cùng chia sẽ và ủng hộ đồng nghiệp của mình trước những khó khăn cam go này./.
Kim Bảng
Trung Tâm Dân số-KHHGĐ huyện



Ngày 07/10/2013, Giám đốc Trung tân Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu đã có thư cảm ơn Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, Dansohungnguyen.com xin đăng nguyên văn bức thư như sau:

"Thư cảm ơn!
Kính gửi đồng chí lãnh đạo và tập thể cán bộ viên chức Trung tâm Dân số/KHHGĐ huyện Hưng Nguyên!
Lời đầu tiên cho phép ban lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Dân số/KHHGĐ cùng các chị em chuyên trách, cộng tác viên dân số huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai gửi lời kính chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí và các bạn.
Thưa các bạn!
Những mất mát, tổn thất mà cơn bão số 10 đã để lại cho huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai rất nặng nề. Chưa bao giờ Thị xã Hoàng Mai lại ngập trong biển nước như vậy. Hoa màu, tài sản gần như mất trắng. Có nhiều hộ gia đình thiệt hại hàng tỷ đồng. Trên 100 chuyên trách và cộng tác viên dân số trong vùng bão lụt bị thiệt hại rất nặng. Nắm bắt được tình hình đó, Trung tâm Dân số/KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu đã ủng hộ mì tôm và nước uống trị giá trên 10 triệu đồng nhằm giúp các chị khắc phục những khó khăn trước mắt.
Trước những thiệt hại nặng nề của đồng chí chuyên trách và cộng tác viên như vậy, Trung tâm Dân số/KHHGĐ huyện Hưng Nguyên cũng đã ủng hộ mì tôm và nước uống tổng trị giá 5 triệu đồng. Nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của các bạn chúng tôi thật sự cảm động và xin hứa với các bạn chúng tôi sẽ chuyển những món quà đó đến tận tay những chuyên trách và cộng tác viên bị thiệt hại nặng. Sự chia sẻ của các đồng chí, các bạn không những kịp thời giúp các chị vượt qua khó khăn lúc này mà đó còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn.
Chuyến đi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm ở huyện các bạn còn lưu lại nhiều kỷ niệm và ấn tượng trong lòng chúng tôi. Sự chia sẻ, ủng hộ, tinh thần “tương thân, tương ái” đó càng làm cho tình cảm của chúng ta thêm gắn bó, bền chặt hơn.
Có một câu ngạn ngữ thế này: “Hãy cho tôi biết, bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào”. Vâng! Chúng tôi đã có những người bạn, những đồng nghiệp thật tuyệt vời.
Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm, tấm lòng sẻ chia của các bạn trong những lúc hoạn nạn, khó khăn.
Và qua đây cũng mong nhiều tập thể, cá nhân, những bạn bè, đồng nghiệp hãy chia sẻ tấm lòng “lá lành đùm lá rách” sự quan tâm, ủng hộ đối với những người dân bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua.
Xin chân thành cảm ơn!"

                                                                                                                                                                                                      GIÁM ĐỐC 
                                                                       Hoàng Đình Tùng