[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Ngành Dân số Hưng Nguyên ủng hộ lũ lụt tại Thị xã Hoàng Mai (đợt II)

Ngành Dân số Hưng Nguyên ủng hộ lũ lụt tại Thị xã Hoàng Mai (đợt II)


(Dansohungnguyen.com). Ngày10/10/2013, ngànhDân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã tiếp tục ủng hộ đợt II cho các viên chức và Cộng tác viên Dan số-KHHGĐ tại 2 xã Quỳnh Trang và Quỳnh Vinh bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt của cơn bão số 10 gây ra.
Như tin chúng tôi đã đưa, trước những mất mát thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng lũ lụt của cơn bão số 10 gây ra. Ngày 04 tháng 10 năm 2013, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã kịp thời ủng hộ 5 triệu đồng cho viên chức Dân số-KHHGĐ các xã, thị trấn và Cộng tác viên Dân số-KHHGĐ xóm, khối của Thị xã Hoàng Mai và huyện Quỳnh Lưu. Đồng thời tiếp tục vận động cán bộ, viên chức trong ngành đến tận khối xóm vừa khắc phục lụt bão ở ngay tại gia đình mình vừa cố gắng chia sẻ khó khăn đặc biệt đối với đồng nghiệp đơn vị bạn. Kết quả được hơn 5.600.000 đồng. Nâng tổng số kinh phí ủng hộ lên hơn 10.600.000 đồng.
Ngày 10 tháng 10 năm 2013; Đoàn cứu trợ lũ lụt của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên do đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm và các đồng chí cùng đi là: Cao Thị Nhung, UVBCH công đoàn trưởng ban Truyền thông giáo dục, Hoàng Thị Hương, UVBCH công đoàn, Bí thư chi đoàn, Hồ Thị Huế, viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Tân, Trưởng ban liên lạc chuyên trách cấp xã; Trần Thị Bích Quyên, viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Khánh.

Ông Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm thay mặt Ngành Dân số Hưng Nguyên
trao tiền ủng hộ cho viên chức và CTV dân số-KHHGĐ xã Quỳnh Trang
Có sự chứng kiến của Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu,
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND,  Chủ tịch HLHPN xã  Quỳnh Trang


Ông Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm thay mặt Ngành Dân số Hưng Nguyên
trao tiền ủng hộ cho viên chức và CTV dân số-KHHGĐ xã Quỳnh Vinh
Có sự chứng kiến của Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ
huyện Quỳnh Lưu và Chủ tịch UBND xã  Quỳnh Vinh
Đoàn đã đến gặp và làm việc với lãnh đạo Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu, được đồng chí Hoàng Đình Tùng đã thay mặt Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu và Hoàng Mai cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các bạn đồng nghiệp Hưng Nguyên; đồng thời Lãnh đạo Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu đã đưa đoàn trực tiếp xuống hỗ trợ cho viên chức và cộng tác viên Dân số-KHHGĐ tại hai xã Quỳnh Trang và Quỳnh Vinh./.
Một số hình ảnh tại Hồ Vực Mấu sau xả lũ:












Bài và ảnh: CAO NHUNG
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện