[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG ĐẠO GIAO BAN CỘNG TÁC VIÊN DÂN SỐ-KHHGĐ

HƯNG ĐẠO GIAO BAN CỘNG TÁC VIÊN DÂN SỐ-KHHGĐ



(Dansohungnguyen.com) Sáng 06/8/2013; Tại Hội trường Trạm Y tế, Ban thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Đạo tổ chức giao ban định kỳ tháng 8 cho công tác viên Dân số-KHHGĐ. Tham dự gia ban có đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, cùng toàn thể 15 Cộng tác viên DS-KHHGĐ xóm, khối của xã.
Toàn cảnh buổi giao ban Công tác viên Dân số-KHHGĐ ở Hưng Đạo, Ảnh Kim Bảng
       Dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Thị Hồng Nhung, Chuyên trách Dân số-KHHGĐ xã đã đánh giá kết quả công tác trong tháng 7 và triển khai nhiệm vụ tháng 8 năm 2013. Hội nghị giao ban đã được lắng nghe ý kiến phản hồi của các công tác viên và giải quyết một số vướng mắc trong công tác Dân số-KHHGĐ.
       Tại buổi giao ban, đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đã đánh giá việc giao ban CTV của Hưng Đạo đúng giờ, nghiêm túc, cởi mở và trách nhiệm; đồng thời trao đổi một số vấn đề về công tác Dân số-KHHGĐ có liên quan, đánh giá nhận xét, rút kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành và triển khai nhiệm vụ của Chuyên trách Dân số-KHHGĐ để kỳ sau tổ chức thực hiện có hiệu quả hơn./.
CAO THỊ NHUNG
Trung tâm Dân số-KHHGĐ