[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG TÂY: SINH HOẠT CLB " GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC"

HƯNG TÂY: SINH HOẠT CLB " GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC"



(Dansohungnguyen.com) Thực hiện kế hoạch công tác tháng 8 của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện về tăng cường các hoạt động truyền thông Dân số-KHHGĐ ở vùng có đông đồng bào giáo dân.
Chiều ngày 28/8/2013 tại nhà văn hóa xóm Nam Kẻ Gai, BCĐ thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã đã chỉ đạo cấp ủy, ban cán sự xóm và ban chủ nhiệm CLB “ gia đình hạnh phúc” tổ chức sinh hoạt thường kỳ.
Các hội viên tham gia sinh hoạt CLB “gia đình hạnh phúc”
Tham dự buổi sinh hoạt có cán bộ truyền thông của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, các đồng chí là bí thư, xóm trưởng, trưởng phó các đoàn thể cấp xóm và 30 hội viên tham gia.
Buổi sinh hoạt với chủ đề “Bình đẳng giới trong chăm sóc SKSS/KHHGĐ” dưới sự chủ trì của các đồng chí trong Ban chủ nhiệm CLB. Tại buổi sinh hoạt, các hội viên được tham gia tìm hiểu nội dung xung quanh vấn đề  bình đẳng giới trong chăm sóc SKSS/KHHGĐ, sự chia sẻ của nam giới trong thực hiện các biện pháp tránh thai và các công việc gia đình, bằng hệ thống câu hỏi và phiếu thảo luận. Đồng chí chủ trì buổi sinh hoạt tổng hợp bổ sung và tóm lại nội dung thảo luận. Với việc đổi mới phương pháp, nội dung sinh hoạt nên hội viên tham gia với tinh thần phấn khởi, nghiêm túc, tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Các hội viên viết ý kiến vào phiếu thảo luận
 Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí chủ trì Ban chủ nhiêm CLB giới thiệu nội dung sinh hoạt kỳ sau là: “ Phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục”
Đ/c Võ Thị Ngà- CBCT phát biểu tại buổi sinh hoạt CLB
Hưng Tây là một trong hai xã trên địa bàn huyện được thụ hưởng đề án tăng cường các hoạt động truyền thông Dân số-KHHGĐ ở vùng có đông đồng bào giáo dân. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai đề án. Thời gian tới, BCĐ thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã, sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động  khác nhằm thực hiện có hiệu quả đề án này.
Bài & Ảnh: Cao Nhung
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện