[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG TRUNG SINH HOẠT CLB “ GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC”

HƯNG TRUNG SINH HOẠT CLB “ GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC”



Thực hiện kế hoạch công tác tháng 8 của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện về tăng cường các hoạt động  truyền thông vùng có đông đồng bào giáo dân. Chiều ngày 26/8/2013 tại nhà văn hóa xóm 6, BCĐ thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã đã chỉ đạo cấp ủy, ban cán sự xóm và ban chủ nhiệm CLB “ gia đình hạnh phúc” tổ chức sinh hoạt thường kỳ.

Buổi sinh hoại CLB " Gia đình hạnh phúc" ở xóm 6 xã Hưng Trung
Ảnh: Cao Nhung Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện
Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí cán bộ truyền thông của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - PCTUBND -Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã, các đồng chí là bí thư, xóm trưởng, trưởng phó các đoàn thể cấp xóm và gần 50 hội viên tham gia.
Đ/c Nguyên Bá Hiếu, Chuyên trách Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung phát biểu
tại buổi Sinh hoạt CLB gia đình hạnh phúc xóm 6 Hưng Trung.
Ảnh: Cao Nhung Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện
Buổi sinh hoạt với chủ đề “ Lợi ích của KHHGĐ” dưới sự chủ trì của các đồng chí trong ban chủ nhiệm CLB. Tại buổi sinh hoạt, các hội viên được tham gia tìm hiểu nội dung xung quanh vấn đề lợi ích của KHHGĐ bằng hệ thống câu hỏi và phiếu thảo luận. Đồng chí Chủ nhiệm Câu lạc bộ chủ trì buổi sinh hoạt tổng hợp bổ sung và tóm lại nội dung thảo luận. Với cách làm như thế, nên nội dung sinh hoạt được chuyển tải một cách tự nhiên và thu hút hội viên tham gia phát biểu nói lên những băn khoăn, suy nghĩ của bản thân. Kết thúc buổi sinh hoạt đồng chí chủ trì giới thiệu nội dung sinh hoạt kỳ sau là “các biện pháp tránh thai hiện đại”.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông được triển khai bởi đề án tăng cường các hoạt động truyền thông ở vùng có đông đồng bào giáo dân năm 2013 ở Hưng Trung. Thời gian tới, BCĐ thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã, sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động  khác nhằm thực hiện có hiệu quả đề án này.
Nguyễn Bá Hiếu
Cán bộ chuyên trách Dân số-KHHGĐ