[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Hưng Phú tổ chức Hội Nghị nói chuyện chuyên đề

Hưng Phú tổ chức Hội Nghị nói chuyện chuyên đề



Đ/c Chủ tịch UBND xã, kiêm trưởng ban thực hiện
Dân số-KHHGĐ xã khai mạc hội nghị chuyên đề
Chiều ngày 14/8/2013, tại hội trường UBND xã Hưng Phú Ban Dân số -KHHGĐ đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “ Can thiệp giảm thiểu Mất cân bằng giới tính khi sinh”- “ Phát hiện can thiệp sớm tật , bệnh ở thai nhi” năm 2013.
        Tham dự và trực tiếp làm báo cáo viên trong buổi tư vấn có đồng chí Ngô Thị Tuyên và Cao Thị Nhung, Cán bộ viên chức Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên và hơn 75 đối tượng là nam, nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Hội nghị đã được nghe về thực trạng, nguyên nhân, hệ lụy của vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh; lợi ích của sàng lọc trước sinh và sơ sinh; các vấn đề xung quanh nội dung làm mẹ an toàn.
Với những nội dung thiết thực, hình ảnh sinh động đã thu hút các đối tượng chăm chú lắng nghe. Đặc biệt trong buổi tư vấn có sự quan tâm theo dõi và chỉ đạo từ đầu đến cuối hội nghị của đồng chí Phạm Thế Sơn, PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã.

        Đây là một hoạt động truyền thông rất thiết thực và đem lại hiệu quả cao cho đối tượng tham gia. Từ đó chuyển đổi được nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng Dân số. Thời gian tới Ban Dân số xã sẽ có nhiều giải pháp hơn nữa để thu hút đông đảo đối tượng tham gia các buổi truyền thông./.
                                                                       Nguyễn Thị Thơ
                                                CHUYÊN TRÁCH DÂN SỐ-KHHGĐ XÃ