[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN NHÓM TẠI XÓM 1, HƯNG MỸ

TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN NHÓM TẠI XÓM 1, HƯNG MỸ



Chiều ngày 13 tháng 8 năm 2013 tại nhà văn hóa xóm 1 xã Hưng Mỹ. Ban Dân Số - KHHGĐ xã tổ chức buổi tư vấn nhóm về nội dung của hai đề án: Sàng lọc trước sinh, sơ sinh và mất cân bằng giới tính khi sinh. Tham dự buổi tư vấn có đồng chí cán bộ chuyên trách Dân số - KHHGĐ xã; Đồng chí Bí thư chi bộ; đồng chí xóm trưởng; trưởng phó các ban ngành đoàn thể cùng 31 đối tượng là các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ.
Tại buổi tư vấn đồng chí cán bộ chuyên trách Dân số - KHHGĐ xã đã truyền đạt những kiến thức cơ bản của hai đề án như: Thực trạng, nguyên nhân, hậu quả của việc mất cân băng giới tính khi sinh; Nêu lên tầm quan trọng cũng như những lợi ích thiết thực của việc sàng lọc trước sinh và sơ sinh. Đồng thời đã đưa ra những câu hỏi thảo luận, những ví dụ cụ thể, cung cấp trực tiếp tờ rơi cho đối tượng nên nội dung của hai đề án được các đối tượng tiếp thu một cách dẽ dàng.
  Sau hơn 1 giờ tư vấn, thảo luận câu hỏi, tất cả các đối tượng đã được  cung cấp đầy đủ nội dung của hai đề án, nhận thấy rõ được lợi ích thiệt thực của buổi tư vấn. Kết thúc buổi truyền thông, đồng chí Bí thư chi bộ cảm ơn Ban Dân số - KHHGĐ xã đã tổ chức buổi truyền thông ở đơn vị mình về nội dung hai đề án ý nghĩa  này./.
Phan Thị Tuyết
                                                               Chuyên trách Dân số-KHHGĐ