[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Hưng Nhân tăng cường tiếp thị xã hội các PTTT góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh

Hưng Nhân tăng cường tiếp thị xã hội các PTTT góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh

       Trong những năm qua, công tác Dân số- KHHGĐ được Đảng và Nhà nước quan tâm đạt được nhiều thành tựu quan trọng, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, để xã hội hóa các phương tiên tránh thai, từ năm 2012 đến nay Tổng cục Dân số - KHHGĐ   triển khai Đề án tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) , với mục tiêu cung cấp đầy đủ, kịp thời, an toàn và thuận tiện các PTTT có chất lượng nhằm giúp các cặp vợ chồng tránh mang thai ngoài ý muốn, giảm nạo hút, phá thai góp phần chăm sóc sức khoẻ sinh sản - kế hoạch hoá gia đình, bảo vệ sức khỏe bà mẹ, trẻ em nâng cao chất  lượng Dân số.

      
Chuyên trách Võ Thị Ngọc Lan đang TTXH BCS cho đối tượng
     Trên cơ sở chỉ tiêu kế hoạch giao của Trung tâm Dân số – KHHGĐ huyện Hưng Nguyên. Ban Dân số - KHHGĐ xã Hưng Nhân chủ động xây dựng kế hoạch TTXH các PTTT triển khai trên địa bàn toàn xã. Với hai PTTT phi lâm sàng là bao cao su và viên uống tránh thai nhãn hiệu Night Happy.
Nhờ sự nỗ lực của cả hệ  thống làm công tác Dân số -KHHGĐ  từ xã  đến cộng tác viên dân số các xóm năm 2013 việc TTXH các PTTT đạt 100% kế hoạch huyện giao: 1.100 chiếc bao cao su và  75 vỉ thuốc viên tránh thai nhãn hiệu NightHappy. Mô hình đáp ứng nhu cầu về biện pháp tránh thai của các cặp vợ chồng tuổi sinh đẻ cũng đã góp phần thực hiện mục tiêu giảm sinh.
     Trong thời gian tới, Hưng Nhân tiếp tục duy trì  triển khai tốt việc TTXH các PTTT. Cung cấp số lượng PTTT kịp thời và theo yêu cầu khách hàng. Vì sức khoẻ sinh sản của bản thân, gia đình và sự phát triển bền vững của đất nước.
                                                          Võ Thị Ngọc Lan
                                     Chuyên Trách Dân số - KHHGĐ xã Hưng Nhân