[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , , , Trung tâm Dân số-KHHGĐ Hưng Nguyên tổ chức gặp mặt dâu rể cán bộ viên chức ngành dân số huyện nhà nhân kỷ niệm ngày dân số Việt Nam (26/12/1961-26/12/2013)

Trung tâm Dân số-KHHGĐ Hưng Nguyên tổ chức gặp mặt dâu rể cán bộ viên chức ngành dân số huyện nhà nhân kỷ niệm ngày dân số Việt Nam (26/12/1961-26/12/2013)

Công tác Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện trong thời gian qua đạt được nhiều thành công đáng kể, trong đó phải kể đến một phần sự đóng góp của những người làm công tác Dân số-KHHGĐ từ huyện đến cơ sở. Đặc biệt là được sự ủng hộ và tạo điều kiện của tất cả thành viên trong các gia đình đã vượt qua mọi trở ngại, khắc phục mọi khó khăn để giúp cán bộ Dân số-KHHGĐ hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhân dịp tháng hành động Quốc gia về Dân số, kỷ niệm 52 năm, Ngày Dân số Việt Nam (26/12/1961 - 26/12/2013); kỷ niệm năm đầu tiên, cán bộ Dân số-KHHGĐ cấp xã trở thành viên chức Dân số-KHHGĐ theo Quyết định số77/2012/QĐ-UBND, ngày 19/10/2012 của UBND tỉnh Nghệ An về việc bố trí cán bộ chuyên trách dân số-KHHGĐ xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Sáng ngày 15/12/2013,Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt dâu rể cán bộ, viên chức ngành dân số huyện nhà, nhân các sự kiện nói trên. Buổi tọa đàm được diễn ra với sự có mặt khá đầy đủ của các thành phần tham dự là các chồng (hoặc vợ) của cán bộ, viên chức Dân số-KHHGĐ huyện và các xã, thị trấn; Các đồng chí cán bộ, viên chức, chuyên trách Dân số-KHHGĐ của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện và các xã, thị trấn; các đồng chí nguyên là cán bộ Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã chuyển công tác; Các đồng chí chuyên trách Dân số-KHHGĐ xã, thị trấn nghỉ việc năm 2013;
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Kim Bảng- Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã báo cáo khái quát một số kết quả công tác Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện thời gian qua, trong đó nhấn mạnh vai trò, sự đóng góp và tạo điều kiện của các gia đình để cán bộ viên chức Dân số-KHHGĐ từ huyện tới cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, cũng xác định trách nhiệm, nhiệm vụ của cán bộ viên chức các xã, thị trấn, tiếp tục mong muốn nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của tất cả các gia đình. Nhân buổi gặp mặt, đại diện các dâu rể cũng có nhiều ý kiến phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này và mong muốn công tác Dân số-KHHGĐ huyện nhà đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và vui vẻ, các cặp vợ chồng đã thể hiện khả năng văn hóa văn nghệ trong lời ca tiếng hát và kỹ năng tư duy phán đoán nhanh trong các trò chơi.
Đây là dịp để các gia đình giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ cảm thông, đồng hành cùng vợ (chồng) hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:






Đ/c Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi gặp mặt trang trọng
lần đầu tiên tổ chức quy mô gặp mặt gia đình cán bộ, viên chức Dân số-KHHGĐ toàn ngành

Dâu, rể  của viên chức, chuyên trách các xã, thị trấn tặng quà cho cán bộ, viên chức
Trung tâm dân số-KHHGĐ huyện tại buổi gặp mặt
Anh Nguyễn Xuân Nam, chồng chị Cao Thị Nhung thay mặt các dâu rể
Trung tâm Dân số-KHHGĐ phát biểu tại buổi gặp mặt
Dâu, rể tặng quà cho cán bộ, viên chức Trung tâm dân số-KHHGĐ huyện tại buổi gặp mặt
Vợ chồng Chị Hoàng Thị Hương và Anh Võ Quốc Huy
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện tham gia giao lưu văn nghệ
Anh Hoàng văn Hòe chồng chị Hồ thị Huế, viên chức xã Hưng Tân
xúc động đọc bài thơ của mình tại buổi gặp mặt
Đ/c Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung Tâm Dân số-KHHGĐ huyện tặng quà cho chị Châu Thị Nhân
nguyên cán bộ Chuyên trách Dân số-KHHGĐ xã Hưng Thông


Các gia đình tham gia giao lưu trò chơi

Tin : Cao Nhung, Ảnh: Hồng Điệp