[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Vui cười hài hước cuối tuần

Vui cười hài hước cuối tuần

Cưới vợ kế toán

Một cô kế toán tuổi đã ngoài băm mà vẫn một mình.
Cưới vợ kế toán
Ảnh minh họa
Nàng lấy làm lo lắm, có ai hỏi cũng bảo mình mới 30. Nhờ mai mối, nàng cũng tìm được một chàng kha khá. Khi ra phường làm đăng ký kết hôn, chàng mới ngã ngửa:
- Sao em nói với anh là em mới 30 tuổi?
- Thì đúng rồi còn gì, anh phải hiểu là em 30 chưa có thuế V.A.T, tức là phải cộng thêm 10% nữa… Thôi ký đi cưng.
- !?

Mắc bẫy vợ

Vợ hằm hằm mặt hỏi chồng: "Hôm qua anh đi với gái phải không hả?".
Mắc bẫy vợ
Ảnh minh họa
- Ơ! Làm gì có?
- Đừng cãi, em gọi cho anh nó bắt máy.
- Hic! Anh sai rồi, anh xin lỗi. Thế nó nói gì với em?
- Nó bảo: "Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được".
- !!!!!

Nhìn nhầm vợ là… ‘gái’

Nếu chàng nào cũng giống như người đàn ông trong câu chuyện, chắc nhà cửa không lúc nào được yên ấm cả.
Nhìn nhầm vợ là... ‘gái’
Ảnh minh họa
Hai người bạn gặp nhau.
- Này, cậu bắt đầu đeo kính từ bao giờ thế hả?
- Từ hôm thứ hai.
- Vậy à, nhưng sao cậu biết thị lực của cậu kém đi và phải đeo kính?
- Vì tối thứ bảy vừa rồi, tớ đến một hộp đêm và ở đó, tớ gặp một cô cực kỳ hấp dẫn.
- Tớ thấy chuyện đó chẳng liên quan gì đến chuyện cậu bắt đầu đeo kính cả!
- Có đấy, tớ đã đưa cô nàng đến khách sạn.
- Sao nữa?
- Hóa ra đó là vợ tớ…

Nội quy của vợ giống như ở tù

Một công chức già chẳng may vào tù vì tội biển thủ công quỹ.
Nội quy của vợ giống như ở tù
Ảnh minh họa
Ngày đầu nhập trại, giám thị phổ biến nội quy.
- Ở đây mọi thứ đều bị kiểm soát chặt chẽ. Ăn uống phải đúng giờ và có giới hạn thôi, không được giữ tiền riêng, muốn đi đâu phải xin phép…
Phạm nhân liền bật khóc nức nở. Giám thị hỏi:
- Sao ông lại khóc? Nội quy như thế khó thực hiện lắm sao?
Ông trả lời:
- Không. Tại tôi nhớ vợ quá! Ngày đầu lấy nhau bà ấy cũng dặn tôi như thế.
Theo Datviet