[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An tập huấn cho cán bộ quản lý mô hình Câu lạc bộ truyền thông vùng giáo năm 2013

Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An tập huấn cho cán bộ quản lý mô hình Câu lạc bộ truyền thông vùng giáo năm 2013

Sáng ngày 27/11/2013, tại Thành phố Vinh, Nghệ An; Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ quản lý mô hình Câu lạc bộ truyền thông vùng giáo năm 2013. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên phòng truyền thông-giáo dục của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An; Giám đốc và viên chức phụ trách đề án của 3 Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, Quỳnh Lưu và Thị xã Cửa Lò; Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ, Viên chức Dân số-KHHGĐ xã, phường, và Chủ nhiệm Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc của 12 xã , phường thuộc huyện Hưng Nguyên, Quỳnh Lưu và Thị xã Cửa Lò.
Đồng chí Nguyễn Trung Thành, Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An khai mạc hội nghị tập huấn.
      Trong thời gian 2 ngày, Lớp tập huấn được tiếp thu các nội dung: Những nội dung cơ bản về gia đình và sinh sản của Giáo hội Công giáo; Thực trạng về công tác Dân số tỉnh Nghệ An hiện nay; Những vấn đề cần quan tâm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình cho các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ; Mô hình lồng ghép Dân số-KHHGĐ ở cấp ngành, lĩnh vực; Phương pháp và kỹ năng tổ chức các hoạt động của các loại hình Câu lạc bộ.
Đồng chí Nguyễn Văn Long, phó trưởng Ban Tôn giáo của Sở Nội vụ tỉnh  Nghệ An


Các học viên tham gia lớp tập huấn
Sau khi đồng chí Nguyên Trung Thành, Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An khai mạc hội nghị tập huấn và nhấn mạnh mục đích ý nghĩa của đợt tập huấn này và chỉ ra yêu cầu  đặt ra để đạt được hiệu quả trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Văn Long, phó trưởng Ban Tôn giáo của Sở Nội vụ tỉnh  Nghệ An trực tiếp giảng bài " Những nội dung cơ bản về gia đình và sinh sản của Giáo hội Công giáo" và tiếp tục thực hiện các nội dung theo kế hoạch. Lớp tập huấn lần này đã cung cấp cho các thành phần tham dự những nội dung thiết thực và bổ ích cho các hoạt động về công tác Dân số-KHHGĐ trong thời gian tới.

Kim Bảng
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện