[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , 5 tuyệt chiêu giúp Eva 'lên đỉnh' nhiều lần khi quan hệ

5 tuyệt chiêu giúp Eva 'lên đỉnh' nhiều lần khi quan hệ

(MegaFun) - Nếu phải mất từ 15-20 phút mới giúp nàng có được cực khoái lần đầu thì chỉ cần 5 phút để có được cực khoái lần hai và 2 phút để có cực khoái lần ba, nếu muốn.

>> >> >> 8 cách dạo đầu nguy hiểm trong quan hệ tình dục
Theo các chuyên gia tình dục, đa số phụ nữ đều có thể đạt cực khoái nhiều lần liên tiếp. Đây là quy luật và phụ thuộc vào cách “yêu” của đối tác. Những tuyệt chiêu sau đây giúp bạn đưa nàng "lên đỉnh" thành công.
1. Sex "bên trái” giúp nàng dễ thăng hoa
Tư thế ân ái
Ở “cô bé”, phần phía trên bên trái là vị trí cực kì nhạy cảm. Do vậy, hãy “âu yếm” nàng thật nhiều ở vị trí này để cô ấy dễ dàng tìm được trạng thái “thăng hoa” như mong đợi.
2. Sex ngày "đèn đỏ"
Sự thật là gần tới ngày “đèn đỏ”, phụ nữ thường có “nhu cầu” cao hơn những ngày còn lại trong tháng. Lí do đơn giản bởi trong những ngày này, lượng testosterone sẽ đạt mức cao “ngất ngưởng”, khiến “chuyện đó” “cuồng nhiệt” hơn bao giờ hết và bạn sẽ không khó để cùng nàng "lên đỉnh" nhiều lần trong bữa tiệc ái ân.
Tư vấn chuyện "yêu"
3. Đừng ngừng âu yếm vuốt ve để gia tăng kích thích sau lần lên đỉnh đầu tiên

Lí do khiến nhiều phụ nữ không đạt cực khoái lần thứ hai hay lần thứ ba cũng chính là lí do họ không thường đạt được cực khoái lần đầu: họ không nhận được đủ âu yếm và kích thích hợp lí từ đối tác. Nam giới đôi khi dừng lại quá sớm.
Theo chuyên gia tâm lí Emily Nagoski: “Sau khi lần lên đỉnh đầu tiên, đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh không chạm vào khu vực nhạy cảm quá mức như vùng kín (nhiều phụ nữ muốn “cô bé” được nghỉ ngơi một chút ngay sau khi lên đỉnh). Âu yếm vuốt ve những vùng nhạy cảm khác như phía trong đùi, mạng sườn, dưới chân ngực, cổ, gò má, sau tai,… Hãy để cơ thể phụ nữ tiếp tục nhận tín hiệu kích thích một cách nhẹ nhàng và tăng dần".
Bí quyết lên đỉnh
4. Chế độ nghỉ ngơi đầy đủ
Bình thường thì sau khi đạt cực khoái lần đầu, phụ nữ cảm thấy được thư giãn nên hay thấy buồn ngủ. Vì thế chế độ nghỉ ngơi đầy đủ giúp chị em cưỡng lại được cảm giác thèm ngủ và có thể tiếp tực đạt thêm cực khoái những lần tiếp theo.
5. Bài tập Kegel
Bài tập Kegel có tác kéo dài sự dẻo dai của các cơ vùng hông, bụng đủ sức cho “giao ban” kéo dài lâu hơn dự kiến.

Để tập được bài tập Kegle, trước tiên bạn cần tìm đúng cơ vùng chậu. Hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở trạng thái bình thường, không co cơ, sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang cố gắng giữ lại luồng nước tiểu khi đang đi tiểu, co thắt vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu và sẽ cảm thấy một cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo. Bạn có thể tập bài tập đơn giản này ở bất kì đâu và ở mọi thư thế vào mọi thời điểm.
Chuyện phòng the
T.N (Tổng hợp)- nguồnhttp://www.baomoi.com