[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , 7 điều khiến bạn trở thành anh hùng của một ai đó

7 điều khiến bạn trở thành anh hùng của một ai đó


Không cần thiết phải "mặc quần chíp bay vòng vòng" thì mới thành siêu nhân, bạn có thể trở thành anh hùng của những người xung quanh với những việc làm rất nhỏ...

7 điều khiến bạn trở thành anh hùng của một ai đó
ảnh minh họa

1. Tôn trọng cá tính riêng, không phán xét


Ai cũng để ý đến việc người khác nghĩ sao về hành động của mình. Sự thật luôn là như vậy, bất kể người đó có tỏ ra bất cần, gai góc đến đâu. Có thể họ có một cá tính đặc biệt nào đó, một hành động đi ngược lại với những điều thông thường, thậm chí siêu bất thường, chỉ cần đó không phải là vấn đề đạo đức, thì tốt nhất là không nên phán xét họ. Không phải người nào cũng may mắn như bạn và bạn cũng không đứng ở vị trí của họ để hiểu hết tất cả. Đôi khi sự tôn trọng là đủ để họ thấy cảm kích bạn lắm rồi.  



2. Nhìn thấy những “người vô hình”



Một newbie nhút nhát khó hòa nhập, một mọt sách bị tách biệt khỏi cộng đồng,… cũng như bất kì ai, luôn khao khát được nhận ra, được hòa đồng với tập thể. Những lúc ấy rất cần có một người đủ tinh tế để giúp họ phá băng, dần dần tìm được tiếng nói chung với mọi người. Những người vốn đã nhút nhát, nội tâm mà lại còn bị “vô hình”, cô lập nhiều khi sẽ dẫn đến những hậu quả đau lòng, chỉ một hành động nhỏ xíu thôi, bạn không biết mình “anh hùng” đến mức nào với họ đâu.




3. Ôm chặt người bạn yêu thương


…Nắm tay họ bất ngờ hay bất cứ hành động nào thể hiện được tình yêu thương của bạn. Cảm giác được yêu thương là cảm giác ngọt ngào nhất trên đời, tại sao lại không mang đến phép màu ấy cho những người thân yêu của bạn nhỉ. Yêu thương luôn cần được nói ra bạn ạ, nó sẽ tăng lên theo cấp số nhân.



4. Like/Comment một status lạc lõng



Ai post 1 status lên cũng mang theo nỗi niềm và suy nghĩ của họ. Bạn cũng tưởng tượng được đúng không, một status bị bỏ lạc lõng là một lần nỗi cô đơn của người post bị đào sâu thêm, hoặc hứng chí chia sẻ của họ bị dội mộtgáo nước lạnh. Nhiều khi like không phải vì thích, vì quan tâm, chỉ vì bạn đã đọc và bạn hiểu điều họ muốn chia sẻ. Đơn giản vậy thôi nhưng có ý nghĩa lắm đấy “anh hùng” ạ!



5. Chia sẻ một điều bí mật



Bạn có tưởng tượng được cảm giác, khi hai người bạn thân của mình thì thầm riêng và cố chối khi mình hỏi không? Hơi bị đau lòng nhỉ! Cái “bí mật” nhiều khi chẳng phải điều gì to tát nhưng nó như một thẻ hội viên chấp nhận người đó là “người trong hội”, là người đáng tin cậy, đáng để sẻ chia. Những bí mật nho nhỏ gắn kết tình bạn thêm sâu sắc, khiến họ cảm thấy mình quan trọng, được yêu thương nhiều hơn, vậy thì tại sao không bạn nhỉ!




6. Quan tâm đến những chi tiết nhỏ


Chiêu này của các “anh hùng” tưởng nhỏ nhưng vô cùng lợi hại. Bạn phải thật lòng quan tâm đến người ta thì mới “luyện” được chiêu này. Luôn nhớ người yêu mình gọi phở theo công thức “không hành không nước béo”, hay khen màu sơn móng mới của cô bạn điệu đà chẳng hạn. Nhớ rằng chiêu này chỉ lợi hại khi bạn “điểm trúng huyệt” của từng đối tượng thôi nhé, không khéo lại thành “siêu nhân tọc mạch” thì nguy to.



7. Thành thật trân trọng điều thiêng liêng của họ



Bạn cứ thử dành một buổi chiều ngồi nghe “chuyện tình kháng chiến” của ông bà ngày xưa, hay cố gắng vật lộn trong bếp để tiếp thu món ăn “tủ” của mẹ xem nào. Được chia sẻ những điều mình luôn trân trọng, yêu thích là một cảm xúc đầy phấn khích, bạn không chỉ giúp ông bà được sống lại kỉ niệm xưa, khiến mẹ được tự hào vì độ hâm mộ của con gái trước “tuyệt chiêu” của mình mà còn khiến tình cảm đôi bên được thắt chặt hơn. Đúng là siêu nhân rồi, một mũi tên trúng nhiều đích nhé!




Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=749042#ixzz2junlpay4
doc tin tuc www.xaluan.com